Erik “cân” mọi thể loại nhạc: Bài của mình quên lời, nhưng hát bolero cực ngọt!

3 năm trước 306
“Thu hoạch” không ít thành công trong năm 2020 với hàng loạt giải thưởng danh giá như Ngôi sao Châu Á Untact 2020 (Asia Model Festival), giải Nghệ sĩ của năm (Zing Music Awards), Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (Làn Sóng Xanh) cho ca khúc Em không sai chúng ta sai…, Erik đang đón chờ một năm 2021 với nhiều dự định mới.
 Bài của mình quên lời, nhưng hát bolero cực ngọt! - ảnh 1
Năm Tân Sửu 2021 cũng là “năm tuổi” của anh chàng, Erik chia sẻ: “Mọi người cũng hay nói năm tuổi là một năm không được thuận lợi. Nhưng tôi nghĩ nếu mà nó xảy ra thì mình cũng không thay đổi được nên  tôi nghĩ là tôi chỉ cần làm tốt nhất những gì mà tôi có thể làm được. Bởi vì sắp tới tôi cũng có những dự án mà tôi buộc phải làm trong năm nay. Nên tôi nghĩ là nếu không có thuận lợi lắm thì tôi vẫn sẽ làm hết sức có thể”
Gặp MC Quang Huy trong chương trình gặp gỡ đầu năm cùng Báo Thanh Niên, Erik đã phải vượt qua 3 thử thách là hát hoặc cover lại bài hát theo phong cách rap, dance và bolero. Mời quý vị theo dõi video về những khoảnh khắc vui nhộn đầu năm của chàng ca sĩ cầm tinh con trâu này nhé.
Nguồn bài viết