Dân mạng 'nháo nhào' khi bản hit khác của Sơn Tùng M-TP biến mất trên YouTube

3 năm trước 383
Tối 5.3.2021, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin MV Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP bất ngờ “bay màu” khỏi YouTube. Cụ thể, nhiều người không tìm thấy MV chính chủ khi tìm kiếm bằng từ khóa "Em của ngày hôm qua" trên YouTube. Thay vào đó, kết quả tìm kiếm chỉ hiển thị những video trình diễn, cover, thậm chí là những bản "lậu" của MV này. Đáng chú ý, nhiều khán giả truy cập theo đường link của MV gốc thì nhận được dòng thông báo hiển thị MV đã được chuyển sang chế độ riêng tư.
Dân mạng 'nháo nhào' khi bản hit khác của Sơn Tùng M-TP biến mất trên YouTube - ảnh 1

MV Em của ngày hôm qua đã chuyển sang chế độ riêng tư

Ca khúc Em của ngày hôm qua sau khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trong thị trường âm nhạc lúc bấy giờ. Đến năm 2014, MV của bản hit này chính thức phát hành, đưa tên tuổi của Sơn Tùng M-TP lên tầm cao mới.
Dân mạng 'nháo nhào' khi bản hit khác của Sơn Tùng M-TP biến mất trên YouTube - ảnh 2

Các bản hit Sơn Tùng M-TP liên tục "biến mất" trên YouTube

MV này cũng đã cán mốc 100 triệu view sau khoảng 4 năm ra mắt giúp nam ca sĩ lập kỉ lục là nghệ sĩ đầu tiên ở Vpop sở hữu đến 4 MV đạt được 100 triệu lượt xem. Trước đó, MV Em của ngày hôm qua đã phải trải qua nhiều lần đổi kênh đăng tải trên YouTube trước khi chính thức được trở về với kênh Sơn Tùng M-TP Official. 
 
Nguồn bài viết