Dàn cast 'Thiên thần hộ mệnh' đáp trả, Trúc Anh nói gì khi bị chê diễn dở

2 năm trước 378
Thiên thần hộ mệnhphim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Victor Vũ ra rạp sau thành công của Mắt biếc. Dự án lần này quy tụ những cái tên trẻ như Trúc Anh, Salim, Samuel An, Amee…
Dàn cast 'Thiên thần hộ mệnh' đáp trả, Trúc Anh nói gì khi bị chê diễn dở - ảnh 1

Lam Phương do Salim thủ vai

Dàn cast 'Thiên thần hộ mệnh' đáp trả, Trúc Anh nói gì khi bị chê diễn dở - ảnh 2

Trúc Anh vào vai nữ chính Mai Ly

Phim xoay quanh câu chuyện của Mai Ly (Trúc Anh thủ vai) đảm nhận phần hát bè cho Lam Phương (do Salim đóng) và nuôi mộng một ngày trở thành siêu sao. Tuy nhiên sau khi Lam Phương chết, Mai Ly vẫn là cái tên mờ nhạt không nhiều người biết tới cho đến khi cô được một người phụ nữ bí ẩn, chỉ cách nuôi Kumanthong để được thăng tiến trong sự nghiệp. Khi trở nên nổi tiếng và được nhiều người săn đón cũng là lúc Mai Ly bị điều khiển bởi kumanthong. 
Dàn cast 'Thiên thần hộ mệnh' đáp trả, Trúc Anh nói gì khi bị chê diễn dở - ảnh 3

Dàn diễn viên Thiên thần hộ mệnh


Thiên thần hộ mệnh được nhiều khán giả đánh giá cao về phần hình ảnh lẫn âm nhạc, bên cạnh đó cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là bộ phim đáng xem trong dịp lễ nhưng cũng không ít ý kiến đánh giá phim là bước lùi của đạo diễn Victor Vũ so với Scandal: Bí mật thảm đỏ (2012). Nam đạo diễn phản hồi gì về vấn đề này? Trúc Anh sẽ phản ứng ra sao khi bị đánh giá là diễn dở, nhạt nhòa không hợp vai? Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Nguồn bài viết