Daytrading (12/05/2022): Gold - Tiếp tục chờ SELL

1 năm trước 117

Daytrading (12/05/2022): Gold - Tiếp tục chờ SELL

Gold OANDA:XAUUSD

GOLD - chờ SELL

Vẽ như thế này, nghĩa là tôi kỳ vọng giá sẽ tăng, đến hợp lưu trend + cản sẽ quay đầu giảm. Nhưng càng về cuối tuần, những kèo BUY nên gác lại, chúng ta ưu tiên kèo chờ SELL. Có giá thì SELL, SELL ngắn cũng được, không giá đứng nhìn.

SELL 1874 - 1876 (SL 1882)


BTC - Bitcoin

Đêm qua có chút hoảng loạn, Altcoin và cả BTC đều phá đáy. Tôi cũng chưa thấy cơ hội gì an toàn ở đây cả, đứng ngoài toàn tập.


Mỗi phe sẽ nói mỗi kiểu khác nhau:

- Phe BUY: Đây là vùng đáy, giá tuy giảm nhưng lực bắt đáy mạnh, tiền đổ vào mạnh mẽ.

- Phe SELL: Nát rồi, đạp mạnh tháo chạy hoảng loạn các kiểu. Tin xấu ồ ạt, ký ức 2018 hiện về.


Tôi hiện ôm khá nhiều Altcoin và cụ thể là Link, Celo và Dot. Không vấn đề gì cả, càng giảm càng mua. Chỉ là nếu cần để phím 1 kèo nào đó trong lúc này, thì câu trả lời sẽ là: Đi ngủ đi và đừng làm gì cả. Chúng ta sẽ quay lại sau khi mọi thứ rõ ràng hơn.

KÈO SELL GBP/JPY

Lâu rồi mới quay lại với XXX/JPY - Chờ SELL: Hợp lưu trend giảm + cản.


Tổng kết

Đầu tuần đến giờ tôi đã có 3 kèo. 2 EU và 1 Gold . Trúng hết cả 3 (xem các bài cũ) - Cuối tuần tổng kết review sau. Nhưng vì trúng hết cả 3, nên càng về cuối tuần sẽ càng lựa điểm an toàn để đánh. Ưu tiên SELL nhiều hơn là BUY.

Những người mà tôi biết từng khoe tiền rất nhiều từ Coin và Cổ phiếu đều đang lịm dần, gọi điện toàn thuê bao thôi. Coi bộ kiếm tiền nhanh thì cũng đi rất nhanh. Thay vì thế, chúng ta nên học giữ tiền trước khi kiếm tiền.
Nguồn bài viết