CẬP NHẬT GIAO DỊCH GOLD NGÀY 22/06/2022

1 năm trước 98

CẬP NHẬT GIAO DỊCH GOLD NGÀY 22/06/2022

Gold OANDA:XAUUSD

Vàng đã giảm nhẹ, dao động trong phạm vi hẹp vào ngày hôm qua (21/6), khi lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ tăng và kỳ vọng nâng lãi suất mạnh tay hơn từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã làm giảm sức hấp dẫn của vàng, bất chấp đà suy yếu của đồng USD. Vào đầu tháng này, Fed thông báo nâng lãi suất với mức tăng mạnh nhất kể từ năm 1994. Sau đó, các ngân hàng trung ương lớn khác cũng đang hướng đến việc thắt chặt chính sách tiền tệ một cách quyết liệt để kiềm chế lạm phát gia tăng.
Lạm phát và bất ổn kinh tế thường thúc đẩy nhu cầu mua vàng trú ẩn an toàn, nhưng lãi suất cao hơn làm tăng chi phí cơ hội cho việc nắm giữ kim loại không đem lại lợi suất.
Chủ tịch Fed Jerome Powell sẽ có phiên điều trần tại Washington D.C. vào cuối tuần này.
Về mặt PTKT: trên các khung lớn từ H4 - D1 vẫn đang cho thấy lực bán vẫn còn nhưng đang suy yếu dần, khi tiến gần đến vùng hỗ trợ khung D quanh 1828, dấu hiệu cho một nhịp tăng hồi phục của Vàng. Quay về khung nhỏ hơn để tìm điểm vào lệnh, có thể thấy vùng hỗ trợ tốt nhất quanh 1818-1820. Kiên nhẫn có thể chờ về vùng giá này có thể setup lệnh buy, hoặc tùy theo hành vi mỗi phiên mà có thể lướt sóng ăn ngắn. Lưu ý, xu hướng hiện tại chủ đạo vẫn nghiêng về sell.

Canh buy quanh 1818 - 1820
SL 1815
TP 184x


Mình sẽ cập nhật chiến lược giao dịch các phiên cụ thể, sau khi giá điều chỉnh.
Phương pháp giao dịch của mình bám sát hình vi giá, không khuyến khích đặt limit. Và đây là nhận định cá nhân mang tính chất tham khảo, hãy chủ động trách nhiệm với vốn của mình.
***Lưu ý: Quản lý vốn, và tuân thủ SL. GOODLUCK
Nguồn bài viết