Chợ phiên Không tiền mặt: Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra

1 năm trước 110
 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 1.

Người dân xếp hàng chờ quay thưởng tại Chợ phiên Không tiền mặt tại Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TP.HCM - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Sau khi mua hóa đơn hơn 250.000 đồng tại gian hàng Co.opmart, cô Hiếu, công nhân Khu chế xuất Tân Thuận, đã di chuyển ngay sang gian hàng Napas đối diện để được nhận quà, trước đó cô cũng nhận nón bảo hiểm tại gian hàng Sacombank.

Trong khi đó, lỉnh kỉnh ôm giỏ hàng đầy ắp, bà Đỗ Thị Tình - công nhân Khu chế xuất Tân Thuận - hớn hở cho biết đã mua hóa đơn hơn 2 triệu đồng gồm rất nhiều sản phẩm gia dụng, hóa mỹ phẩm...

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hiền - phó giám đốc Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (Q.7) - cho biết qua gần 2 giờ mở cửa đã có hơn 200 khách hàng đến tham quan, mua sắm. Trong đó, sản phẩm được khách mua nhiều nhất là bột giặt, nước xả vải, giấy vệ sinh, nồi chảo... với nhiều hóa đơn lên đến tiền triệu.

Đại diện Co.opFood cho biết trong gần 2 giờ đã đón khoảng 100 khách, vượt mục tiêu đề ra, khách hàng chọn mua nhiều nhất là các mặt hàng được giảm giá nhiều như trái cây, rau gói đóng sẵn...

Thu hút khách với nhiều dịch vụ mới lạ như "thanh toán 1 chạm", mở tài khoản miễn phí, quà tặng... nên gian hàng Sacombank khá hút khách.

Ông Nguyễn Ngọc Cường - phó phòng giao dịch Sacombank Tân Thuận (Q.7) - chia sẻ sau 2 giờ diễn ra chương trình, gian hàng đã thu hút hơn 100 khách hàng, trong đó phần đông là mở tài khoản, gấp đôi chỉ tiêu đề ra.

Ông Cường cho biết đơn vị kỳ vọng đón thêm khoảng 200 khách hàng trong khoảng thời gian còn lại.

Đại diện Nam Á Bank cho biết đã đón hơn 150 lượt khách đến trải nghiệm và mở tài khoản online miễn phí, trong đó ứng dụng mới là Open Banking của đơn vị với nhiều tiện ích, ưu đãi mới lạ khá hút khách.

Đại diện Momo cho biết qua gần 2 giờ khai mạc đã có hơn 100 khách hàng đến mở tài khoản, và nhiều khách hàng được nhận quà, áp dụng giảm giá khi thanh toán bằng Momo tại gian hàng Co.opmart, vượt chỉ tiêu đề ra.

Tương tự, đại diện Napas cho biết đã phát ra gần 100 phần quà như dù, bình nước... cho khách tham quan.

Ông Bùi Như Mỹ Nhân - giám đốc chi nhánh SHB Sài Gòn - cho biết từ chỉ qua qua chưa đầy 2 tiếng, đơn vị đã mở được hơn 200 tài khoản cho khách, vượt chỉ tiêu đề ra.

"Cảm ơn ban tổ chức và báo Tuổi Trẻ đã có những khâu chuẩn bị rất chu đáo, giúp chương rất trình xôm tụ. Đơn vị kỳ vọng sẽ đón thêm lượng lớn khách hàng đến mở thẻ, trải nghiệm trong buổi sáng hôm nay", ông Nhân nói.

Tại gian hàng SHB, khách hàng được mở tài khoản số đẹp miễn phí, nhiều ưu đãi về thuế phí, được tặng nhiều phần quà, voucher, tặng tiền điện thoại...

Tại các gian hàng của ACB, MB BANK, HD BANK... cũng khá nhộn nhịp nhờ lượng lớn khách hàng đến tham quan, mở thẻ.

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 2.

Khách hàng trải nghiệm tại gian hàng VNPT Money - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Thu Đông - Giám đốc siêu thị Co.opMart Huỳnh Tấn Phát, quận 7 trực tiếp trò chuyện với khách hàng - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 4.

Bà Đỗ Thị Tình đã mua hàng tại gian hàng Co.opmart với hoá đơn lên đến tiền triệu - Ảnh: N.Trí

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 5.

ACB với rất nhiều hoạt động trong phiên chợ - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 6.

Chị Nguyễn Thị Hồng cùng con trai (Q.7, công nhân Khu chế xuất Tân Thuận) check-in tại gian hàng ACB - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 7.

Cá hồi tươi sống được Co.op Food phi lê tại chỗ - Ảnh: MINH DUY

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 8.

Khách hàng được hướng dẫn quét mã QR để mở tài khoản ở gian hàng BIDV - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

 Lượng khách dồn dập, nhiều gian hàng vượt chỉ tiêu đề ra - Ảnh 9.

Khách hàng trải nghiệm tại gian hàng MB Bank - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

 Cơ hội để bà con, công nhân tiếp cận những tiện ích mới nhất của xã hộiChợ phiên Không tiền mặt: Cơ hội để bà con, công nhân tiếp cận những tiện ích mới nhất của xã hội

TTO - Chợ phiên Không tiền mặt không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ người lao động, người thu nhập thấp mua sắm hàng hóa giá ưu đãi, nhận nhiều quà tặng mà còn là cơ hội để mọi người dân tiếp cận các tiện ích, tiến bộ của xã hội, quá trình chuyển đổi số.

Nguồn bài viết