Choáng với tình trường của Văn Mai Hương: “Tôi chưa bao giờ để trái tim nghỉ ngơi“

2 năm trước 266
Lê Hiếu, Rocker Nguyễn, Bùi Anh Tuấn… là những mối tình của Văn Mai Hương được khán giả biết đến. Cô nàng còn thẳng thắn khẳng định: “Mọi người đừng bao giờ hỏi về chuyện tình yêu của tôi vì nói ngắn gọn thế này: Tôi chưa bao giờ để trái tim nghỉ ngơi".
 “Tôi chưa bao giờ để trái tim nghỉ ngơi“ - ảnh 1
Văn Mai Hương bày tỏ: “Tôi luôn nghĩ mình là một người may mắn khi được trải nghiệm và tôi luôn biết ơn những người đã đến với mình, họ đã bước vào cuộc đời mình và đi ra khỏi cuộc đời mình để có mình ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ hối hận khi gặp phải một ai cả, dù là có như thế nào đi chăng nữa.
Bởi vì tôi luôn nghĩ là những người đã đến được với nhau thì họ phải là người tốt, hoặc có cái gì đấy khiến mình nể phục hay khiến cho mình có sự đam mê với họ thì mình mới yêu họ. Cho nên là nếu không ở được với nhau thì chỉ vì hai người không thuộc về nhau thôi”.
 “Tôi chưa bao giờ để trái tim nghỉ ngơi“ - ảnh 2
Tuy vậy, giọng ca “Nếu như anh đến” lại ngại ngần nhắc đến người yêu hiện tại. Không làm khó Văn Mai Hương về chuyện yêu đương, host Elly Trần lập tức bẻ lái sang… chuyện chồng con. Mời quý vị theo dõi phản ứng của cô nàng trong video trên.
Nguồn bài viết