Chiến lược 200 pip cho tuần này!

4 tuần trước 15

Chiến lược 200 pip cho tuần này!

in chào các bạn thân mến! Chúng ta hãy tóm tắt lại thị trường và thảo luận về kế hoạch mới của chúng ta nhé?

Nhìn chung, xu hướng giảm EURUSD tiếp tục diễn ra vào tuần trước. Kháng cự mạnh ở mốc 1.080 không thể khiến EU bứt phá và xu hướng giảm tiếp tục diễn ra. Hiện tại, EU đang giao dịch ở mốc 1,073, đánh dấu mức giảm 0,11% trong ngày. Đồng thời như được chỉ ra (trên biểu đồ 1D), có một mô hình đang hình thành. Trong một xu hướng giảm, ngưỡng kháng cự 1.080 có thể phản ứng tương tự. Về mặt lý thuyết, miễn là
EUR không giữ được mức tăng tốt ở mức 1.070, chúng ta có thể thấy sự sụt giảm đáng kể khi phe gấu đang thống trị bền vững.

Theo đó, trong bối cảnh đồng đô la mạnh lên, điều này đi đôi với phản ứng ngược lại của đồng EUR là đi xuống. Nhưng! Trước những tin tức đầy biến động ngày nay, vì là tin tức nên sẽ có phản ứng trái chiều, điều này sẽ tạo ra những phản ứng khó hiểu, như bạn đã biết miễn là nó không duy trì được mức hỗ trợ mà tôi đã đề cập. (nó sẽ tạo ra một xung lực giảm giá đáng kể. Trong ngắn hạn, tôi kỳ vọng giá sẽ kiểm tra mức kháng cự bị phá vỡ trước đó, nhưng nó có thể không tồn tại lâu khi nó tiếp cận. Có bằng chứng cho thấy một khi nó chạm đến mức kháng cự, nó sẽ tiếp tục chuyển động đi xuống, được biểu thị bằng đường EMA không thay đổi.

Bạn nghĩ gì về EURUSD?

Nguồn bài viết