Bứt tốc chuyển đổi số với giải pháp quản lý và khai thác dữ liệu toàn diện

1 năm trước 167
Bứt tốc chuyển đổi số với giải pháp quản lý và khai thác dữ liệu toàn diện - Ảnh 1.

FSI giới thiệu bộ giải pháp chuyển đổi số tại tuần lễ "Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế 2022"

Chuyển đổi số lấy dữ liệu làm trọng tâm

Với 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển và chuyển giao các công nghệ, giải pháp số phục vụ chuyển đổi số cho khối hành chính công và các tập đoàn lớn, FSI cho rằng để chuyển đổi số thành công, các tổ chức có thể lựa chọn lộ trình triển khai với trọng tâm là dữ liệu, bao gồm 4 giai đoạn là tạo lập dữ liệu số, lưu trữ và xử lý dữ liệu, khai thác dữ liệu, và áp dụng kết quả của dữ liệu vào vận hành tổ chức.

Chia sẻ tại Tuần lễ "Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế 2022", ông Cao Hoàng Anh - phó tổng giám đốc Công ty FSI - cho biết: "Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt, đẳng cấp quốc tế, góp phần phát triển đất nước và giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.

FSI đã và đang xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số đa ngành tập trung giải quyết các bài toán về dữ liệu giúp khách hàng nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành, sản xuất, kinh doanh nhờ việc ra quyết định dựa trên dữ liệu tin cậy".

Hệ sinh thái các sản phẩm, giải pháp của FSI gồm hơn 30 nền tảng, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ lõi gồm AI, Blockchain, Big Data, Machine Learning,… có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trọng yếu như chính phủ điện tử, giao thông, y tế, tài chính ngân hàng, viễn thông, giáo dục, sản xuất…

Bứt tốc chuyển đổi số với giải pháp quản lý và khai thác dữ liệu toàn diện - Ảnh 2.

Hệ sinh thái sản phẩm lấy dữ liệu làm trọng tâm của FSI

Hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số lấy dữ liệu làm trọng tâm

Góp mặt tại Tuần lễ "Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế 2022" từ ngày 17 đến 19-8 vừa qua, hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ chuyển đổi số tới từ FSI được quan khách đánh giá cao nhờ sự linh hoạt, thân thiện với người sử dụng, tính hiệu quả và tối ưu chi phí cho khách hàng.

Các giải pháp giúp tạo lập dữ liệu số đầu vào như: phần mềm số hóa tài liệu D-IONE, dịch vụ số hóa dữ liệu tổng thể, số hóa 3D, GIS,...

Ghi điểm với khách hàng nhờ quy trình triển khai chuyên nghiệp, ứng dụng các công nghệ số tiên tiến như: công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR, công nghệ nhận dạng giọng nói, công nghệ số hóa vật thể, công nghệ học máy (Machine Learning),... giúp tiết kiệm thời gian và chi phí triển khai, nâng cao độ chính xác dữ liệu đầu vào.

Bên cạnh đó, FSI cũng giới thiệu đến quan khách tại sự kiện các giải pháp lưu trữ và xử lý dữ liệu giúp tạo lập kho lưu trữ số dùng chung, tìm kiếm, khai thác dữ liệu nhanh chóng.

Đặc biệt, nổi bật và gây ấn tượng với hầu hết đại biểu tham dự sự kiện là nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn toàn diện VLAKE giúp các bộ, ban, ngành và chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, tập đoàn xây dựng kho lưu trữ số dùng chung và tạo các báo cáo điều hành nhanh chóng, linh hoạt.

Ưu thế của VLAKE là khả năng tích hợp, kết nối, thu thập các nguồn dữ liệu tự động mà không phụ thuộc vào đơn vị quản lý nguồn dữ liệu gốc và không làm gián đoạn hoạt động hiện tại của các đơn vị liên quan.

Đặc biệt, nền tảng này cho phép tạo lập các data warehouse (kho dữ liệu) dễ dàng, nhanh chóng, không cần lập trình lại và không phụ thuộc vào các đơn vị phát triển phần mềm, hệ thống ban đầu của tổ chức.

Với các công cụ xử lý trực quan được tích hợp sẵn, VLAKE có khả năng xây dựng màn hình báo cáo nhanh, giúp các lãnh đạo chính quyền, doanh nghiệp, tổ chức kịp thời nắm bắt thông tin, sát với thời gian thực, từ đó, thay đổi phương thức vận hành, ra quyết định hiệu quả dựa trên cơ sở thông tin chính xác.

Thông qua hệ sinh thái chuyển đổi số lấy dữ liệu làm trung tâm, FSI một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường công nghệ số và cam kết sẵn sàng đồng hành cùng bộ, ban ngành, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp, nhằm tăng tốc chuyển đổi số quốc gia, góp phần xây dựng và hoàn thiện chính phủ số, kinh tế số, xã hội số.

Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tư vấn miễn phí VLAKE - Nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn toàn diện tại đây: https://fsivietnam.com.vn/chuyen-doi-so/nen-tang-luu-tru-va-xu-ly-du-lieu-lon-toan-dien-vlake/.

Hotline: 0904 805 255

FSI - Nhà cung cấp giải pháp chyển đổi số hàng đầu Việt Nam

Nguồn bài viết