Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng tặng gạo, quà cho người nghèo trong các khu phong tỏa

2 năm trước 299
Chú thích ảnh Số gạo được chuẩn bị để trao cho người dân trong vùng phong tỏa do dịch COVID-19. Ảnh: TTXVN phát

Đồn Biên phòng Trung Bình, Bộ đội biên phòng tỉnh Sóc Trăng đã trích quỹ và vận động các mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ 1,5 tấn gạo cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong các khu phong tỏa để chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn, phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn ấp Chợ, ấp Bưng Lức, xã Trung Bình, huyện Trần Đề.

Đây là hoạt động thiết thực được Đồn Biên phòng Trung Bình triển khai với mong muốn hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm cả nước chung tay phòng, chống dịch COVID-19, qua đó giúp các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh.

Được biết, trong thời gian dịch bệnh vừa qua, Đồn Biên phòng Trung Bình cũng đã có nhiều đợt vận động và hỗ trợ hàng trăm phần quà cho các hộ dân nghèo, hộ đồng bào dân tộc Khmer khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn do đơn vị quản lý. Cùng với đó, đơn vị còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng mô hình “Tiếng loa Biên phòng” đến bà con trên địa bàn để nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Nguồn bài viết