BTL Vùng 4 trao tặng học bổng Vừ A Dính cho con em gia đình Hải quân

6 tháng trước 39
Chú thích ảnhBà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” và Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân trao học bổng cho các cháu học sinh.

Đến dự và trực tiếp trao học bổng cho các cháu học sinh có bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu”.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, sự giúp đỡ chân thành, tình cảm và đầy trách nhiệm của đồng bào và chiến sĩ cả nước, trong đó có các thành viên của Quỹ học bổng Vừa A Dính và CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” cùng các nhà tài trợ đối với đời sống, hậu phương gia đình của cán bộ, chiến sĩ Hải quân đang công tác tại Căn cứ Cam Ranh.

Đây là những tình cảm vô cùng quý giá làm sâu sắc thêm truyền thống đoàn kết quân dân, góp phần củng cố đời sống hậu phương quân đội nhằm động viên, khích lệ cán bộ, chiến sỹ Vùng 4 và các đơn vị Hải quân đóng quân trong căn cứ quân sự Cam Ranh hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó. Đồng thời, là nguồn cổ vũ, động viên các cháu được nhận học bổng đợt này cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên giành kết quả cao trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành những người con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội.

Chương trình trao học bổng của Quỹ học bổng Vừ A Dính và CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” cũng thể hiện những tình cảm sâu sắc, tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong câu lạc bộ với cán bộ, chiến sỹ đang ngày, đêm chắc tay súng vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Những tình cảm đó vừa thể hiện mối quan hệ đoàn kết keo sơn, gắn bó nghĩa tình, vừa thể hiện lòng tin tưởng của các thành viên câu lạc bộ đối với cán bộ, chiến sỹ Hải quân trước những diễn biến phức tạp, căng thẳng, khó lường của tình hình trên khu vực Biển Đông.

Đáp lại những tình cảm thân thương đó cán bộ, chiến sỹ Hải Quân luôn thấy rõ vinh dự và trách nhiệm của mình, càng phải tích cực phấn đấu, rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, ý chí quyết tâm cao, đoàn kết thống nhất, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, sẵn sàng hy sinh, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nguồn bài viết