BTCUSD tăng mạnh liên tục? Thận trọng trước Bulltrap!

2 năm trước 193

BTCUSD tăng mạnh liên tục? Thận trọng trước Bulltrap!

Bitcoin / U.S. dollar BITSTAMP:BTCUSD

Chúng ta đã được chứng kiến sự tăng trưởng của BTC trong suốt 1 tuần vừa qua, lý do:
1. Dấu hiệu tích cực từ Hội Nghị B Word:
- Elon Musk đã confirm SpaceX và Tesla vẫn đang hodl BTC , tương lai Tesla sẽ chấp nhận thanh toán BTC trở lại. Bên cạnh đó, bản thân Elon cũng đang hodl BTC , ETH, DOGE.
- Jack Dorsey CEO của Twitter cho biết tương lai BTC cũng có thể dùng cho việc thanh thoán quảng cáo và các dịch vụ trên mạng xã hội này.
2. Theo trang web tin tức City A.M., một người trong cuộc đã xác nhận Amazon đang tìm cách khởi chạy thanh toán #Bitcoin và crypto cuối năm nay và có thể tung ra mã thông báo của riêng mình vào năm 2022.

Đứng trước những tin tức tốt như vậy, chúng ta cần làm gì?
Ở những khung thời gian như H4 và D1 ta thấy đồ thị của BTC rất dốc, theo lý thuyết thì rất có thể sẽ có nhịp điều chỉnh để tạo tiền đề cho sự tăng trưởng sắp tới.
Theo quan điểm cá nhân thì chưa nên FOMO mua Altcoin thời điểm này vì có thể rơi vào bẫy giá Bulltrap, nếu có mua thì chỉ nên mua tầm 20% và để dành 80% khi giá điều chỉnh theo một trong 2 kịch bản sau đây:
Kịch bản 1: Giá retest về vùng 33k-34k sau đó mới tăng trở lại
Kịch bản 2: Giá retest về vùng hỗ trợ 29k-30k sau đó mới tăng trở lại
Ngoài ra, BTC có thể sẽ sideway tích lũy thêm vùng 29k-40k trước khi có xu hướng rõ ràng.

Trên đây là những quan điểm cá nhân mình về xu hướng BTC sắp tới, các bạn chú ý quản lý vốn tốt trong thời gian này để có thể kiếm được lợi nhuận cao nhất nhé.
Chúc may mắn!


Nguồn bài viết