#BTC_W trên con đường thiết lập ATH mới 8X!

2 năm trước 203

#BTC_W trên con đường thiết lập ATH mới 8X!

BTC/USD COINBASE:BTCUSD

Trước tiên, nếu bạn ở đây để đọc hoặc nghe điều gì đó xu nịnh bản thân, chúng tôi nghĩ rằng bài đăng này không dành cho bạn!

hiện tại, điều gì đã xảy ra sau khi những con bò đực đạt đến mức ATH mới ở mức $ 67K, điều gì đã xảy ra?

Tất cả những nhà phân tích kỹ thuật kì cựu đều trông thấy rằng họ không thể giữ được trên mức cao mới, hoặc làm cho nến hàng tuần đóng cửa trên ATH mới này - $65,000

Nghiên cứu của tôi cho thấy rằng ATH trước đó của BTC luôn giữ mức đột phá với một nến tăng tuần tăng giá mạnh mẽ, và họ giữ giá bên trên nó trước khi bán tháo, hoặc hỗ trợ giá trực tiếp trước khi lên cấp độ mới. Nhưng có vẻ như điều đó đã không xảy ra trong lần thiết lập ATH mới này, những con bò đực không đóng cửa trên 65,000 hàng tuần!

Nếu bạn đang theo dõi các bản cập nhật cuối cùng của chúng tôi về trường hợp điều chỉnh, vì không có điều gì thu hút bạn mà ko phải trả phí. Tín hiệu FOMO từ thị trường trong 2 tuần qua rất mạnh mẽ, nhưng bạn biết rằng tôi đặt mức đóng cửa trên $ 55/ 65K hàng tuần như một dấu hiệu đột phá cho ATH mới, $ 75K cho ATH $80/ 120K. Nhưng điều này vẫn chưa được thực hiện! vậy những con bò đực nào cần để làm cho BTC đạt được những mức bạn muốn?

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là họ cần đòi lại $ 65K sau mỗi tuần để đạt được ATH mới cho BTC! nhưng nếu họ không thể làm điều đó ngay bây giờ! thì họ cần phải Giữ trên $ 50 / 45K (nếu có điều chỉnh > 20%) mà không cần đóng cửa hàng tuần dưới mức đó.

Chắc chắn các chuyển động đi ngang trong khu vực này sẽ giúp alts bay và tất cả chúng ta đều muốn thấy ALTS chuyển sang màu xanh lá cây và bứt phá!

Hiện tại, biểu đồ nói gì?

* Kịch bản xấu:

Vào khung thời gian hàng tuần, chúng ta có thể nhận thấy nến tiêu cực đối với btc (Bắt đầu bằng thanh nến Búa ngược hoặc nến bia mộ) dù sao nó vẫn là một nến xấu và thể hiện hiệu suất không tốt ở các mức quan trọng!
với cây nến này, chúng ta có thể gọi lần bơm này lên $ 67K là một ĐỘT PHÁ GIẢ cho đến khi phe bò đòi lại nó, Điều này mang lại cho phe gấu nhiều phong cách thao túng như mô hình 2B hoặc mô hình Shark (Cả hai đều là mô hình giảm giá và có hiệu ứng tốt trên thị trường). Trước tiên, nếu kịch bản này diễn ra, bạn có thể nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy BTC giảm mạnh một lần nữa, giá sẽ điều chỉnh về những vùng kháng cự 57/50 hoặc thậm chí 48K . Khi điều này xảy ra, tôi sẽ có một bản cập nhật tiếp theo cho bạn.

* Kịch bản tích cực:

Nếu chúng ta nhìn vào biểu đồ từ phía tăng giá, chúng ta có thể thấy mô hình AB = CD hoặc mô hình C&H rõ ràng và cả hai đều cho thấy phe bò vẫn chưa hoàn thành với mục tiêu rõ ràng là $86/ 90K! (bây giờ bạn bắt đầu cảm thấy thoải mái phải không?!

Tuy nhiên, tôi mong muốn tất cả dự báo của mình đều giúp bạn có một cái nhìn đa chiều trên cả 2 xu hướng tăng và giảm!

Đề phòng khi bạn FOMO khi BTC tăng cao hơn hoặc để FUD kiểm soát bản thân khi BTC đièu chỉnh DUMP, nếu giữ tâm lý tốt, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không phải mua cao và bán thấp! vì vậy hãy dừng nó lại ngay bây giờ! và thiết lập kế hoạch của bạn cho cả hai bên tăng hoặc giảm và luôn sẵn sàng vời mọi kịch bản có thể có.

*Bạn có biết khi BTC ở mức $14,000 mọi người nói rằng sẽ có ATH 50/ 100,000$ sẽ đến, và sau đó giá đã phá qua 20K nhưng để lan truyền cảm xúc FOMO, sau đó cá voi đã bán phá giá từ 19XXX đô la xuống -83% ( BTC đảo chiều và kết thúc chu kì tăng giá)

Chắc chắn tất cả chúng ta đều đồng ý rằng thị trường xanh tốt hơn thị trường đỏ, vì vậy tôi không có vấn đề gì nếu thị trường tăng giá nhưng hầu hết những người fomo đó sẽ mất tiền nếu nó đi xuống với một đợt bán phá giá lớn!
Bởi vì tôi sẽ không muốn trở thành kẻ mất tiền và bạn sẽ không phải là bạn. cho nên. bạn nên có kế hoạch quản lý rủi ro và chiến lược giao dịch / với các điều khoản cho chuyển động phân bổ vốn mà đã bạn tuân theo.

?‍? Ý kiến ​​cá nhân của tôi
- Quan điểm giảm giá và kịch bản này sẽ thất bại nếu BTC đóng cửa hàng tuần trên $ 65K
- ATH mới sẽ vào khoảng $ 80K / 120 và nến đóng cửa xuất hiện trên $ 75K hàng ngày sẽ là chìa khóa cho các mức ATH này.
Tôi đã giải thích quan điểm của mình về Tăng / giảm của mình, tất cả chỉ là dự đoán và nó có thể đúng hoặc sai, nhưng với việc quản lý rủi ro và kế hoạch giao dịch của bạn, những dự đoán này có thể mang lại lợi ích cho bạn.

Nhớ lại,
Một người bị ám ảnh bởi suy nghĩ lạc quan có thể trích xuất 10000 kịch bản cho chuyển động tăng giá và điều tương tự với một người giảm giá. đối với chúng tôi, chúng tôi trích xuất cả hai bên và chúng tôi xác định vùng mua / bán tốt nhất và giao dịch dựa trên đó, và điều chúng tôi quan tâm là điều gì sẽ xảy ra.

Là nhà phân tích, chúng tôi phải giải thích cả xu hướng tăng và giảm, và nếu có cơ hội đưa ra dự đoán cá nhân cho diễn biến tiếp theo, chúng tôi sẽ làm như các phân tích trước. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về những gì hoặc cách tôi nghĩ, nhưng bạn phải lo lắng về những gì đang xảy ra và bạn có thể làm gì dựa trên nó. Vì vậy, hãy lạc quan hay giảm giá tùy theo ý muốn của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không thể áp đặt những gì bạn muốn hoặc buộc nó phải xảy ra. vì vậy hãy sẵn sàng cho mọi thứ.

Ps:
Cho tới thời điểm hiện tại, tôi không bán khống BTC hoặc sử dụng đòn bẩy hay giao dịch Future.

Nguồn bài viết