BigDaddy nói gì về tranh cãi trong đoạn rap “tao ký ngực fan 2k3”

2 năm trước 317
Có mặt trong chương trình Nói đi, ngại gì! của Báo Thanh Niên, BigDaddy đã chia sẻ những ý kiến của mình về tình hình rap Việt hiện nay, trong đó có đưa ra ý kiến về câu rap tranh cãi “tao ký ngực fan 2k3”
Câu này nằm trong video mang tên Cypher nhà làm (cypher dùng để chỉ một buổi rap tự do, mỗi rapper sẽ lần lượt trổ tài khi nhạc nổi lên) của các rapper trẻ Low G, Teddie J, Chí, ResQ. 
Chưa đầy 3 tháng, video này đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube. Bên cạnh những bình luận khen chê thì câu rap “Tao kí ngực fan 2k3” sớm tạo thành một trào lưu trên TikTok với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng ngôn từ miêu tả hành động phản cảm mà lại trở nên thịnh hành.
Huấn luyện viên King Of Rap 2020 – BigDaddy bày tỏ: “Tôi nghĩ 2k3 năm nay cũng đã 18 tuổi, cô gái 18 tuổi họ hoàn toàn có thể quyết định và chịu trách nhiệm cho tất cả những việc mà mình làm. Chẳng có ai dám tự tiện phi vào ngực một cô gái để ký tên cả, chắc chắn là họ sẽ cho mình ăn đập ngay.
Nhưng khi Low G nói về việc này thì có nghĩa là bạn fan đó đồng ý để cho thần tượng của mình ký tên lên.  Nếu đi diễn một mình không có vợ mà có một bạn fan nữ chạy ra đưa cho mình cây bút bảo là mình ký vào chỗ khác chắc mình còn suy nghĩ, chứ nếu bảo ký vào ngực mình sẽ bảo là “Anh có vợ rồi”.
Tôi là một rapper thì tôi thấy việc này khá bình thường”.
BigDaddy nói gì về tranh cãi trong đoạn rap “tao ký ngực fan 2k3” - ảnh 1
Không những vậy, BigDaddy còn dành nhiều lời khen cho rapper trẻ: “Tôi thấy Low G tuy còn trẻ nhưng khá thông minh trong cách viết lời. Bạn ấy là một trong những rapper trẻ ngoài Hà Nội mà tôi thấy là bạn ấy không cần bước chân vào những cuộc thi nhưng vẫn chứng tỏ cho khán giả thấy năng lực của mình. Bạn ấy có dòng chảy của tuổi trẻ
Ngoài ra, BigDaddy cũng đã hâm nóng chương trình bằng cuộc điện thoại cho Tùng Sơn – chồng hot girl Trang Lou và đã để lộ nỗi khổ chung của đàn ông có vợ. Mời quý vị theo dõi video.


Nguồn bài viết