Apple tiếp tục cung cấp EarPods cho người mua iPhone 13 tại Pháp

2 năm trước 258
Theo AppleInsider, vào năm ngoái, Apple loại bỏ tai nghe và bộ sạc khỏi hộp đựng iPhone 12 để giảm thiểu rác thải điện tử, và chính sách này được công ty tiếp tục cho đến ngày nay. Tuy nhiên, ở một số khu vực, công ty có nghĩa vụ cung cấp cho khách hàng các thành phần trên miễn phí, bao gồm tại Pháp.
Vào năm ngoái, công ty cung cấp cho khách hàng iPhone 12 tại Pháp một bộ tai nghe để phù hợp với các quy định. Trong năm nay, khách hàng mua iPhone 13 lại một lần nữa nhận được EarPods khi đặt hàng.
Giống như những gì Apple làm vào năm ngoái, tai nghe có dây EarPods sẽ được bao gồm trong một phần riêng của gói hàng vận chuyển đến tận nhà khách hàng. Khách hàng ở Pháp sẽ nhận được một hộp lớn hơn để chứa hốc đặt tai nghe EarPods.
Trong khi Apple tuân theo các quy định của Pháp, công ty tiếp tục phớt lờ cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Brazil Procon-SP - tổ chức hồi đầu năm nay đã phạt Apple số tiền 1,9 triệu USD vì không bao gồm bộ sạc cho iPhone. Apple không có kế hoạch cung cấp bộ sạc cho iPhone 13 tại Brazil, vì vậy Brazil Procon-SP đang có kế hoạch áp dụng hình phạt tương tự.
Nguồn bài viết