Apple AirTag có mặt tại Việt Nam, giá 990.000 đồng

2 năm trước 499
Theo ghi nhận tại Viện Di Động - hệ thống bán lẻ điện thoại có sửa chữa bảo hành tại chỗ, đơn vị đầu tiên mang thiết bị định vị Apple AirTag về thị trường Việt Nam, lượng người dùng chờ đợi AirTag khá lớn. Với lợi thế định vị tốt, thiết kế nhỏ gọn, nhiều lựa chọn dây đeo trẻ trung, AirTag dự kiến mở ra trào lưu phụ kiện mới của làng công nghệ trong năm nay.
Giá bán AirTag ở mức 990.000 đồng, và khi chọn gói mua 4 thiết bị người dùng chỉ cần chi trả 3,59 triệu đồng. Trong khoảng 5.000 khách hàng đặt trước tại Viện Di Động, có đến 65% lựa chọn gói 4 thiết bị, điều này cho thấy sự kỳ vọng vào khả năng định vị, tìm kiếm đồ thất lạc cũng như tính thời trang của AirTag đang “ăn điểm” lớn.
AirTag là thiết bị có hình dáng tròn nhỏ, có thể gắn vào những thứ như ví, túi hay chìa khóa và cho phép người dùng theo dõi các mục trong ứng dụng “Find My” trên iOS. Apple AirTag sẽ là lựa chọn hữu ích để theo dõi các mục như chìa khóa, ví..., và người dùng sẽ được cung cấp thông báo khi tách khỏi mục của mình.
Apple AirTag có mặt tại Việt Nam, giá 990.000 đồng - ảnh 1

AirTag có thiết kế nhỏ gọn

Ảnh: T.L

Với việc sử dụng công nghệ Ultra WideBand và chip U1, AirTag có thể đo khoảng cách của chúng từ iPhone và trả về vị trí chính xác. Không chỉ hướng dẫn người dùng đến AirTag bằng cách sử dụng kết hợp phản hồi âm thanh, xúc giác và hình ảnh, Apple AirTag chính hãng cũng có tính năng hỗ trợ người mù hoặc thị lực kém, bằng tính năng chỉ đường như “AirTag cách bạn 15 bước chân bên phải”.
Nguồn bài viết