Ai lừa ai, nói 1 lần cho tất cả về cách kiếm tiền đơn giản nhất.

2 năm trước 157

Ai lừa ai, nói 1 lần cho tất cả về cách kiếm tiền đơn giản nhất.

BTC/USD COINBASE:BTCUSD

Chả ai lừa ai và chỉ có người nghe tin theo mới bị lừa. Vì sao?

Nhân dịp lùm xùm trending về đồng tiền DBZ thì tui xin nói 1 lần cho tất cả đều hiểu.
Thứ nhất là đồng tiền ảo có giá trị bằng 0 bởi lẽ bất kỳ ai cũng có thể phát hành. Và nó không ngang giá với bất kỳ hàng hoá nào cả. Và đây chính là lý do vì sao khi phát hành nó cần phải có quảng cáo. Ví dụ tôi phát hành đồng tiền BNC và làm sao người ta biết đến đồng tiền của tôi? Thì tôi cần làm những bước sau:

Tìm một vài KOL để quảng cáo
Tôi cam kết BNC của tôi là có giá trị và có thể mua bất kỳ hàng hóa nào kể cả mua một trị trấn bên US
Nhờ sự nổi tiếng của KOL tôi sẽ đẩy giá trị của BNC lên cao

Với những bước trên thì tôi sẽ thu được về đồng ĐÔ LA xanh (fiat) thật sự và đây chính là mục đích cuối cùng của việc phát hành đồng tiền ảo BNC của tôi. Bởi chỉ có $ mới đổi được hàng hoá.

Thứ hai, người sở hữu đồng tiền ảo BNC của tôi có rút tiền được không? Hầu hết bởi vì lòng tham mà người chơi dường như chỉ thích sở hữu BNC của tôi khi giá của nó liên tục được đẩy giá lên cao vì mong muốn có nhiều tiền hơn và cuối cùng là tôi đã dùng truyền thông làm cho BNC của tôi rớt giá thật nhanh sau khi tôi đã bán BNC và thu về rất nhiều tiền. Và chính bước này tôi thu đồng $ về một cách hợp pháp và người đầu tư BNC của tôi hoàn toàn không biết, và khi BNC của tôi rớt giá thấp chính tôi lại mua vào rất nhiều và tiếp tục 1 vòng lặp truyền thông để đẩy giá lên lại và thu $ tập 2.

Thứ ba, chỉ có người nghe tin theo mới là kẻ bị lừa. Những người nằm trong bộ máy truyền thông BNC của tôi đều có chiến thuật truyền thông và phải làm cho người nghe tin. Và chả có ai trong bộ máy chúng tôi bị lừa ngoại trừ người đã mua BNC của tôi vì một khi là KOL truyền thông thì đầu óc có sạn.

Với 3 điều trên thì có thể thấy cách kiếm tiền $ bằng một đồng tiền ảo quá đơn giản và bất kỳ ai cũng làm được. Và đây chính là lý do vì sao gọi là ảo và giá trị của nó bằng 0.

Như vậy, với những gì tôi nói ở trên thì quý vị sẽ có cách nhìn khác hơn về những lùm xùm đang diễn ra và biết cách giữ an toàn tài sản thật sự của mình.
Nguồn bài viết