Agribank Phú Nhuận cùng Tuổi Trẻ 'Gieo mầm tri thức'

1 năm trước 101
Agribank Phú Nhuận cùng Tuổi Trẻ Gieo mầm tri thức - Ảnh 1.

Ông Đinh Minh Trung (trái), phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, nhận bảng tượng trưng ủng hộ chương trình “Gieo mầm tri thức” từ ông Nguyễn Mạnh Hùng, giám đốc Agribank chi nhánh Phú Nhuận (TP.HCM) - Ảnh: DUYÊN PHAN

Chia sẻ sau khi trao số tiền nói trên, ông Nguyễn Mạnh Hùng kỳ vọng có thể sẽ tăng kinh phí hỗ trợ chương trình trong những năm tới.

"Chúng tôi sẽ mời gọi các đối tác doanh nghiệp của ngân hàng cùng chung tay chia sẻ để có thể giúp được cho các học sinh nghèo trên toàn quốc nhiều hơn nữa, nhất là các em ở khu vực phía Bắc" - ông Hùng cho biết.

Đáp lời, Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Đinh Minh Trung trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của đơn vị đối với chương trình "Gieo mầm tri thức" nói riêng và nhiều chương trình khác do Tuổi Trẻ thực hiện nói chung.

"Chúng tôi rất cảm kích với sự kiên trì theo đuổi và hỗ trợ chương trình cũng như tấm lòng mà đơn vị dành cho các cháu. Mỗi lần trao học bổng, chúng ta thấy hạnh phúc khi những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn thêm cơ hội học hành, điều kiện sống đỡ hơn", ông Minh Trung nói.

Agribank Phú Nhuận cùng Tuổi Trẻ Gieo mầm tri thức - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, giám đốc Agribank chi nhánh Phú Nhuận (TP.HCM), chia sẻ tại buổi gặp ở tòa soạn báo Tuổi Trẻ - Ảnh: DUYÊN PHAN

"Gieo mầm tri thức" là chương trình do báo Tuổi Trẻ phát động từ năm 2018, hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích khá, giỏi trong học tập có thêm điều kiện để học tốt hơn.

Tính đến nay, đã có 2.315 suất học bổng được trao với tổng trị giá hơn 4,6 tỉ đồng. Ngoài ra, Agribank còn tặng thêm tập trắng, áo mưa… cho các em học sinh.

Dự kiến năm 2022, chương trình này sẽ trao học bổng cho học sinh tại bốn tỉnh, thành của cả nước, trải dài ba khu vực Bắc, Trung, Nam.

Chương trình ưu tiên hỗ trợ các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa. Tuy nhiên, đánh giá tình hình dịch bệnh tại TP.HCM trong năm 2021 để lại hậu quả nặng nề, "Gieo mầm tri thức" đã quyết định nâng số lượng học bổng, đồng thời hỗ trợ cả một số học sinh ở khu vực thành phố.

Agribank Phú Nhuận cùng Tuổi Trẻ Gieo mầm tri thức - Ảnh 3.

Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Đinh Minh Trung (bìa phải) trao quà lưu niệm cho ông Nguyễn Mạnh Hùng, giám đốc Agribank chi nhánh Phú Nhuận (TP.HCM) - Ảnh: DUYÊN PHAN

Trằn trọc, thức suốt đêm nghĩ cách đưa quà Gieo mầm tri thức về nhàTrằn trọc, thức suốt đêm nghĩ cách đưa quà Gieo mầm tri thức về nhà

TTO - Sáng 16-4, 285 suất học bổng Gieo mầm tri thức đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của ba quận Phú Nhuận, Bình Thạnh và Gò Vấp (TP.HCM).

Nguồn bài viết