#16 Để xem có đấm được cụ Bê tuần này không nào :D

11 tháng trước 45

#16 Để xem có đấm được cụ Bê tuần này không nào :D

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

Hế lô anh chị em :D mình quay lại sau 1 thời gian ẩn mình. Vì thấy đoạn này cụ Bê đi ị chảy quá nên quay lại cập nhật giao dịch với cụ, ổn thì đấm yêu cụ 1,2 cái. Như thường lệ mình sẽ cập nhật suy nghĩ của mình từ lúc nhìn cụ Bê múa máy tới kế hoạch giao dịch cho tới lúc vào lệnh theo thời gian thực. Kiểu nghĩ như nào thì cập nhật luôn :D Giờ là 10 rưỡi tối hơi muộn nên mình cứ viết trước topic đã, mai rồi mình sẽ cập nhật nhé. À anh chị em rảnh thì ghé y.ou.tu.b.e của mình xem chơi nhé :D Tìm ntptrade là ra hoặc vào profile Tradingview để click sang.
Mình không có nhóm riêng, không ref link cũng không nhận ủy thác. Mình không lùa ai cả vì tiền mình tự kiếm đươc. Thế nên anh chị em nào mới hữu duyên xem được bài mình thì vào trò chuyện thảo luận cùng mình nhé.
Cho ai lần đầu hữu duyên nhìn thấy bài của mình: Mình giao dịch theo Price Action nhìn hành động giá kết hợp cấu trúc thị trường. Mình không sử dụng indicators (chỉ báo) và không giao dịch khi có tin tức. Hai thứ quan trọng nhất trong sự nghiệp trading của mình là: Stoploss (cắt lỗ) và kiên nhẫn chờ đợi.
Mình là trader full-time crypto và forex.

Nguồn bài viết