100 cán bộ, học viên Trường cao đẳng An ninh nhân dân I tiếp sức Đồng Nai chống dịch

2 năm trước 205
100 cán bộ, học viên Trường cao đẳng An ninh nhân dân I tiếp sức Đồng Nai chống dịch - Ảnh 1.

Cán bộ, giáo viên, học viên Trưởng cao đẳng An ninh nhân dân I lên đường thực hiện nhiệm vụ chống dịch - Ảnh: B.A.

Chiều 1-10, tại cơ sở 2 Trường cao đẳng An ninh nhân dân I (phường Tam Phước, TP Biên Hòa) đã diễn ra lễ xuất quân tăng cường hỗ trợ công tác phòng chống COVID-19 tại Đồng Nai.

Theo đó, 100 cán bộ, giáo viên, học viên Trường cao đẳng An ninh nhân dân I (Hà Nội) được cử tham gia công tác phòng chống dịch tại Đồng Nai trong thời gian 2 tháng, từ ngày 1-10 đến 30-11.

Đây là lần thứ 2 Trường cao đẳng An ninh nhân dân I cử đoàn công tác vào chi viện Đồng Nai chống dịch. Trước đó, 70 cán bộ, giáo viên, học viên của trường cũng đã tích cực hỗ trợ các "điểm nóng" tại Đồng Nai.

Đại tá Trần Văn Tuấn - hiệu trưởng Trường cao đẳng An ninh nhân dân I - cho biết mỗi cán bộ, giáo viên, học viên tham gia đoàn công tác lần này cảm thấy tự hào, vinh dự khi được góp sức vào cuộc chiến chống dịch. Đây cũng là cơ hội để trải nghiệm, học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn công tác.

Tại buổi lễ, đại tá Trần Tiến Đạt - phó giám đốc Công an Đồng Nai - đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp tích cực của cán bộ, học viên Trường cao đẳng An ninh nhân dân I trong việc thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch tại các địa bàn.

Ngay sau buổi lễ, đoàn công tác đã lên đường đến 5 địa phương gồm các huyện Nhơn Trạch, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu và TP Biên Hòa tiếp nhận nhiệm vụ được giao.

Đồng Nai mở dần đến ấp, khu phố và F0 được điều trị tại nhàĐồng Nai mở dần đến ấp, khu phố và F0 được điều trị tại nhà

TTO - Từ 0h ngày 1-10, Đồng Nai cho mở dần các vùng theo mức độ nguy cơ ở quy mô ấp, khu phố. Trong đó, F0 được điều trị tại nhà khi đảm bảo tất cả các quy định.

Nguồn bài viết