Youtuber Hoàng Nam Challenge Me và các KOLs du lịch trải nghiệm 25 phút bay thủy phi cơ tại Hạ Long tại Hạ Long

1 năm trước 92

Thủy phi cơ Hải Âu là một trong những dịch vụ nổi tiếng nhất tại Vịnh Hạ Long. Du khách có cơ hội ngắm trọn vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh này. Mỗi chuyến kéo dài 25 phút vi vu trên bầu trời, chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt mỹ của Vịnh Hạ Long với hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ”: Đảo Ti Tốp, làng Cá Vung Viêng, hòn Sỏi Sim... và những đoàn thuyền, tàu to nối đuôi nhau khắp nơi.

Youtuber Hoàng Nam Challenge Me, một người ưa thích những hoạt động du lịch khám phá, mạo hiểm cũng có những chia sẻ của riêng mình với hoạt động này: "Mình vừa có trải nghiệm lần đầu tiên trải nghiệm thủy phi cơ trên vịnh Hạ Long. Đây không phải lần đầu tiên mình đến thắng cảnh này, thế nhưng trải nghiệm từ trên cao nhìn ngắm cảnh vật qua ô cửa kính thì lại rất khác biệt và tuyệt vời. Việc này tạo dấu ấn không thể nào quên với mình".

Chú thích ảnhĐoàn xe Ford Territory 2023 đồng hành cùng hành trình Amazing Tour 7.
Chú thích ảnhKhung cảnh trong buồng lái thủy phi cơ trước khi chuyến bay khởi hành.
Chú thích ảnh Youtuber Hoàng Nam Challenge Me đã sẵn sàng cho thử thách lần đầu trải nghiệm
thủy phi cơ của mình.
Chú thích ảnhTravel blogger Lý Thành Cơ khám phá buồng lái trước khi chuyến bay khởi hành.
Chú thích ảnh Travel blogger Helly Tống cũng rất hào hứng với cơ hội được ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên cao.

Mỗi chuyến đi sẽ chỉ có 12 người được lên, việc này vừa giúp trải nghiệm được tối ưu nhất. Các thành viên có cơ hội trò chuyện, với phi công trong buồng lái và khi kết thúc có thể cùng nhau chụp hình. Trong năm phút đầu, thủy phi cơ sẽ từ trên bờ và xuống dần mặt nước. Du khách sẽ thấy rung, xung quanh sóng nước bắn lên. Nhưng lúc máy bay tăng tốc, lên một góc 30 độ rồi đạt được độ cao nhất định, du khách sẽ cảm thấy chuyến bay vô cùng êm ái. Lúc này có thể hơi ù tai, mẹo nhỏ là có thể nuốt hụm để giảm cảm giác này.

Chú thích ảnh Khung cảnh từ thủy phi cơ khi lên đến độ cao trung bình.
Chú thích ảnhDu khách có thể nhìn thấy gần như toàn bộ hòn non nước tại vịnh Hạ Long
Chú thích ảnh Du khách cũng có thể được các đoàn tàu nối đuôi nhau khắp vùng vịnh.
Chú thích ảnh Mỗi khi kết thúc một trải nghiệm, các KOLs và người bạn đồng hành Ford Territory 2023 lại chuẩn bị cho ngày tiếp theo của Amazing Tour 7

 

Nguồn bài viết