Vụ ngộ độc tại trường Pascal và Newton: Sức khoẻ các em học sinh đã ổn định

2 năm trước 345

Ngày 17/4, trao đổi với báo Tin tức (TTXVN), Hiệu trưởng trường Pascal cho biết, tính đến 12 giờ ngày 17/4, sức khoẻ các em học sinh trường Pascal đã ổn định. 3 trường hợp phải nhập viện hiện đã xuất viện. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên gọi điện đến từng phụ huynh để nắm bắt tình hình sức khoẻ của các cháu.

Chú thích ảnhSức khoẻ các em học sinh trường Pascal và Newon hiện đã ổn định.

Thông tin thêm với báo chí, đại diện Trung tâm y tế quận Bắc Từ Liêm khẳng định, sức khoẻ của các em học sinh trường Newton cũng đã ổn định. 

Hiện nay, cả 2  trường đã được TTYT quận Bắc Từ Liêm phun khử khuẩn khu vực bếp ăn và trường học theo quy định. Cùng với đó, 12 mẫu thực phẩm tại bữa ăn trưa bán trú và bữa phụ chiều ngày 15/4 của 2 trường gửi đến Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia tiến hành kiểm nghiệm.

Như báo Tin tức đã đưa tin trước đó, sự cố an toàn thực phẩm đã khiến 15 học sinh của 2 trường Pascal và Newton phải nghỉ học với lý do đau bụng, nôn và đi ngoài. Trong đó có 3 học sinh phải nhập viện theo dõi nhiễm khuẩn đường ruột nghi ngờ do bánh pizza nhân xúc xích tại bữa phụ chiều 15/4.

Nguồn bài viết