Thiều Bảo Trâm trở lại với âm nhạc, dân mạng tò mò nam chính MV

2 năm trước 472
Sau thời gian im hơi lặng tiếng giữa những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, tối 27.4.2021, Thiều Bảo Trâm đã trở lại âm nhạc, chia sẻ những tạo hình đầu tiên của mình trong sản phẩm mới mang tên 'Love Rosie'. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần 6 tháng vắng bóng kể từ "Một mình có buồn không". 
Thông qua hàng loạt hình ảnh được Thiều Bảo Trâm đăng tải trên mạng xã hội, khán giả có thể cảm nhận được MV lần này sẽ mang màu sắc ngọt ngào, tươi mới và thể hiện khía cạnh nữ tính, yêu đời ở Thiều Bảo Trâm. 
Thiều Bảo Trâm trở lại với âm nhạc, dân mạng tò mò nam chính MV - ảnh 1
Trước đó, nữ ca sĩ từng gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải 43 tấm hình chữ "LOVE" cùng lúc. Ê kíp còn dày công chuẩn bị một  lịch trình trở lại bài bản như thần tượng Hàn Quốc với những mảnh ghép thú vị từ từ được bật mí. Đáng nói, thời điểm này, Sơn Tùng M-TP cũng đang "thả thính" MV "Muộn rồi mà sao còn". Trước đó, cả hai vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" sau chuyện tình cảm giấu kín suốt 8 năm và cho đến nay, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về những ồn ào này. 
Cũng chính vì thế, trong lần trở lại này, khán giả rất háo hức chờ đợi những "ẩn ý" từ Thiều Bảo Trâm. Trong đó, nam chính MV cũng là một ẩn số khiến nhiều người tò mò. Trong đoạn video được nữ ca sĩ tiết lộ, có thể thoáng thấy hình ảnh một chàng trai với bờ vai rộng và góc nghiêng hút hồn. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Nguồn bài viết