Nhìn lại cuộc đời nhiều nước mắt hơn tiếng cười của ca sĩ Phi Nhung

2 năm trước 346
Tham gia nghệ thuật hơn 20 năm, là giọng hát ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả ở dòng nhạc dân ca, trữ tình, ít ai biết rằng cuộc đời Phi Nhung lại lắm nỗi truân chuyên.
Nhìn lại cuộc đời nhiều nước mắt hơn tiếng cười của ca sĩ Phi Nhung - ảnh 1

Ca sĩ Phi Nhung có tuổi thơ cơ cực, mồ côi mẹ từ nhỏ, không biết cha là ai

ACMH

Sinh ngày 10.4.1970, Phi Nhung sớm bươn chải vào đời trong nỗi tủi thân của một cô bé mồ côi cha. Khi mẹ đi thêm bước nữa, Phi Nhung có thêm 5 người em cùng mẹ khác cha. Năm 1982, mẹ Phi Nhung qua đời khi cô mới hơn 11 tuổi. Lúc này, cô phải sống với ông bà ngoại. Dù trải qua nhiều mất mát nhưng không vì thế mà Phi Nhung để mặc cho số phận.
Nhìn lại cuộc đời nhiều nước mắt hơn tiếng cười của ca sĩ Phi Nhung - ảnh 2

Ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng với các công tác thiện nguyện và nhận nhiều con nuôi

ACMH

Ngoài việc nhận nuôi nhiều con, Phi Nhung còn được biết đến là một giọng ca hết lòng với các công tác thiện nguyện. Trong suốt 20 năm qua, cô thường xuyên đến với bà con gặp khó khăn, từ đồng bằng đến vùng cao, những vùng sâu vùng xa để kịp thời hỗ trợ sức người, sức của trong điều kiện cho phép.
Thế rồi, khi đồng hành cùng một bếp ăn tại TP.HCM để chuẩn bị phần ăn cho những người gặp hoàn cảnh gặp khó khăn vì dịch Covid-19, Phi Nhung được cho là đã tiếp xúc với F0, sau đó nhiễm bệnh. Tiếc thay, nữ ca sĩ đã không thể vượt qua được trận chiến sinh tử này. Để biết thêm chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Nguồn bài viết