Hà Nội: Nhiều học sinh của trường Pascal có biểu hiện ngộ độc thực phẩm

2 năm trước 559

Chiều 16/4, chia sẻ với phóng viên báo Tin tức, chị T.A (nhân viên văn phòng của trường Tiểu học-THCS Pascal) cho biết, đoàn kiểm tra y tế của quận Bắc Từ Liêm đang về trường để xác nhận và kiểm tra thông tin nhiều em học sinh trong trường có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Chú thích ảnhDanh sách các em học sinh của trường Pascal có nghi vấn bị ngộ độc thực phẩm.

Chị T.A cũng cho biết thêm, hiện chưa có kết quả, thông tin chính thức, phải chờ đoàn kiểm tra công bố.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện có khoảng 50 em học sinh phải nghỉ học. Phần lớn các em đều có những biểu hiện như tiêu chảy, nôn… Cá biệt có vài em bị sốt cao phải nhập viện điều trị.

Nhiều phụ huynh vì lo lắng trước sự cố trên nên cũng đã chủ động cho con nghỉ học.

Chú thích ảnhKết quả xét nghiệm của 1 học sinh tại trường Pascal ngày 16/4.

Ngay khi nắm được thông tin, phóng viên đã liên hệ với một số phụ huynh và được biết, trong sáng cùng ngày, Ban giám hiệu nhà trường đã làm việc với các ban phụ huynh. Lãnh đạo trường Pascal đang nỗ lực cùng với đoàn kiểm tra y tế của quận Bắc Từ Liêm khẩn trương xét nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đại đa số phụ huynh đều bày tỏ quan điểm ủng hộ nhà trường và mong muốn lực lượng chức năng sớm có kết quả xét nghiệm để họ yên tâm.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnhTrường Tiểu học-THCS Pascal nằm trong khuôn viên chung với trường Newton (đường Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Phóng viên đang cố gắng liên hệ với ban lãnh đạo của trường Pascal để sớm cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Nguồn bài viết