Dự đoán timing đảo chiều với ichimoku

3 năm trước 297

Dự đoán timing đảo chiều với ichimoku

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

phân tích btcusd 12/4
- BTC hiện tại đã có giá khá cao hơn 60k$ và cũng đang ở vùng đỉnh. D1 hiện tại đang sw trong một mẫu hình tam giác thu nhỏ tăng dần
- Phân tích ichimoku ta có thể thấy btc đang di chuyển sạng sóng V trong chu kỳ 20. Timing mình phân tích được ngày 22/4 khả năng sẽ có tạo đỉnh và sẽ đảo chiều.
- Nhìn tiếp vào biểu đồ dominance có thể thấy vốn hóa đổ vào btc tạo đỉnh từ đầu tháng 1 và bắt đầu giảm nhưng đường giá vẫn đang tăng theo một góc độ khá yếu theo Gann . Qua so sánh về vốn hóa ta có thể thấy đường giá và vol đã tạo phân kỳ.

-Về tin tức từ đầu năm đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều bài báo nói về BTC (tốt) khá nhiều, nếu theo lý thuyết DOW phát biểu trong nguyên lý thứ 3 của ông, “ Lúc này, khi báo chí bắt đầu đưa tin về sự tăng giá của cổ phiếu và tín hiệu tích cực của nền kinh tế cũng như sự gia tăng về khối lượng đầu cơ và, các nhà đầu tư khôn ngoan sẽ bán số cổ phiếu của họ ra thị trường, và đây chính là giai đoạn thứ ba của xu hướng - giai đoạn phân phối” Đây chính là lúc xả hàng của các ông lớn.
-Ở giá này mình khuyến khích không nên giao dịch nếu không hiểu thị trường crypto. Biến động mạnh của BTC có thể dẫn theo rất nhiều đồng coin khác ảnh hưởng theo.

Group zalo: https://zalo.me/g/wpmkqg293
zalo: 0935102621

Nguồn bài viết