Doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên ủng hộ 3 tỉ đồng 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19'

3 năm trước 230
Doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên ủng hộ 3 tỉ đồng Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19 - Ảnh 1.

Hưởng ứng lời kêu gọi của báo Tuổi Trẻ cho chương trình "Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19", Công ty TNHH Diageo Việt Nam (bên phải) cam kết đóng góp 3 tỉ đồng vào quỹ vắc xin của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: DUYÊN PHAN

Chiều 4-3, ông Jos Duursema - giám đốc điều hành Công ty TNHH Diageo Việt Nam, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đồ uống có cồn - đã đến ủng hộ 3 tỉ đồng cho chương trình "Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19" do báo Tuổi Trẻ khởi xướng và phát động từ cuối tháng 2-2021.

Video: Doanh nghiệp nước ngoài ủng hộ 3 tỉ đồng 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19'

Bày tỏ niềm hạnh phúc khi đang được ở Việt Nam, một trong những quốc gia có thành tích phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả nhất thế giới hiện nay, ông Jos Duursema cho biết cá nhân ông và Diageo Việt Nam "rất mong muốn được chung tay cùng toàn thể người dân Việt Nam chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, góp phần gia tăng sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng trong trạng thái bình thường mới".

Theo ông Jos Duursema, năm 2020 Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới như một điển hình thành công trong việc kiểm soát dịch COVID-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch trên mọi phương diện kinh tế - xã hội.

Doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên ủng hộ 3 tỉ đồng Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19 - Ảnh 3.

Ông Jos Duursema - giám đốc điều hành Công ty TNHH Diageo Việt Nam - chia sẻ niềm vui khi được chung tay cùng báo Tuổi Trẻ thực hiện một chương trình ý nghĩa - Ảnh: DUYÊN PHAN

"Các biện pháp cách ly, truy vết nghiêm ngặt cùng với những nỗ lực y tế giúp ngăn chặn và điều trị bệnh được thực hiện với sự hiệp sức, đồng lòng cao độ giữa Chính phủ và nhân dân cả nước, giúp Việt Nam làm nên kỳ tích", ông Jos Duursema nhấn mạnh.

Mặt khác, ông Jos Duursema cho rằng một trong những yếu tố dẫn đến thành công của hoạt động phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam chính là việc huy động hiệu quả nguồn lực trong toàn xã hội và kết nối các cá nhân, tổ chức, đoàn thể hành động vì một mục tiêu chung là dập dịch, bảo vệ sự an toàn và sức khỏe cộng đồng. 

Đây cũng là lý do khiến các doanh nghiệp như Diageo Việt Nam "được phẩm chất dân tộc cao quý truyền cảm hứng để chúng tôi sẵn sàng cam kết, đóng góp sức mình trong cuộc chiến mới".

Tiếp nhận tấm lòng chung tay vì cộng đồng của Công ty TNHH Diageo Việt Nam, ông Lê Thế Chữ - tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - cho biết Tuổi Trẻ hoan nghênh tất cả các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng chung sức với Tuổi Trẻ để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đảm bảo công bằng xã hội về quyền và cơ hội tiêm chủng.

Doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên ủng hộ 3 tỉ đồng Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19 - Ảnh 4.

Giám đốc điều hành Công ty TNHH Diageo Việt Nam Jos Duursema (thứ hai từ phải) đến báo Tuổi Trẻ đóng góp 3 tỉ đồng cho chương trình "Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19" - Ảnh: DUYÊN PHAN

"Chúng tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các cá nhân, đơn vị ủng hộ chung tay cùng chương trình, tiêu biểu như Diageo Việt Nam đã hưởng ứng lời kêu gọi của chúng tôi, là một trong những doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, giàu lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia. 

Chúng tôi tin rằng khi chúng ta cùng một ý chí, chung một tấm lòng, chung một niềm tin, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách và góp phần sớm đẩy lùi dịch COVID-19", tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ chia sẻ.

Doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên ủng hộ 3 tỉ đồng Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19 - Ảnh 5.

Số liệu: KIM THU - Đồ họa: NGỌC THÀNH

Gần 75.000 lượt người đã đóng góp Gần 75.000 lượt người đã đóng góp 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19'

TTO - Tính đến chiều 3-3-2021, chương trình 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19' đã tiếp nhận gần 75.000 lượt đóng góp với tổng số tiền gần 1,3 tỉ đồng.

Nguồn bài viết